CUNG CẤP GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NGÀNH SPA
Quay lại danh mục

P2H Group cùng Bhmed đã tổ chức thành công cho khách hàng chuyến gặp gỡ đối tác và du lịch tại Châu Âu

20/10/2023
Cuối tháng 9 & đầu tháng 10, 2023 vừa qua, P2H Group phối hợp cùng Bhmed đã tổ chức thành công chuyến đi 10 ngày cho đội ngũ Đại lý và đối tác chiến lược tham quan Văn phòng chủ quản là Laboratoire Biogenese Appliquee (LBA) tại Paris và phòng LAB, cơ sở A.R.C.O nơi bào chế viên uống trẻ hóa tế bào Bhmed tại Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức.
Trong ngày 28/09 đoàn công du tới cơ sở A.R.C.O tại Herdecke, CHLB Đức, các khách mời và đại biểu của P2H Group được Tổng Giám đốc, Ông. Konstantinos Zacharopoulos và đội ngũ chuyên viên đón tiếp rất nồng hậu và nhiệt tình.  Ông Zachropoulos chia sẻ:” Chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp đoàn khách và đại biểu của P2H Group Việt Nam.  Đây là một cơ hội để chúng tôi tự hào giới thiệu về A.R.C.O, là một trong những cơ sở tiên phong trong lĩnh vực bào chế dược phẩm và đã có sự phát triển rực rỡ từ năm 1962 và là một trong những cơ sở đầu tiên đạt chuẩn GMP từ năm 1986”. 

Sau phần trao đổi về sự phát triển của A.R.C.O, các đối tác được mời đi tham quan khu vực LAB và bào chế ra thành phẩm viên uống trẻ hóa tế bào Bhmed.  Đây là một hoạt động vô cùng đặc biệt dành cho các đối tác của P2H Group theo đúng tinh thần: “Trăm nghe không bằng một thấy”.

 
P2H Group cùng Bhmed tham quan phòng LAB, cơ sở A.R.C.O nơi bào chế viên uống trẻ hóa tế bào Bhmed tại CHLB Đức
P2H Group cùng Bhmed đã tổ chức thành công chuyến tham quan Văn phòng chủ quản LBA tại Paris và phòng LAB, cơ sở A.R.C.O nơi bào chế viên uống trẻ hóa tế bào Bhmed
Các đối tác và khách hàng của P2H Group trao đổi với đại diện LBA và A.R.C.O
P2H Group cùng Bhmed đã tổ chức thành công chuyến tham quan Văn phòng chủ quản LBA tại Paris và phòng LAB, cơ sở A.R.C.O nơi bào chế viên uống trẻ hóa tế bào Bhmed
Các đối tác và khách hàng của P2H Group tham quan Văn phòng và phòng LAB của A.R.C.O
 
P2H Group cùng Bhmed đã tổ chức thành công chuyến tham quan Văn phòng chủ quản LBA tại Paris và phòng LAB, cơ sở A.R.C.O nơi bào chế viên uống trẻ hóa tế bào Bhmed
Các đối tác và khách hàng của P2H Group tham quan Văn phòng và phòng LAB của A.R.C.O
Ngày 30/9 đoàn được tham quan và chia sẻ những thông tin hữu ích cùng Tổng Giám đốc Laboratoire Biogenese Appliquee (LBA) Ông Francoise Marik, công ty nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của thương hiệu Bhmed – Liệu pháp Tế bào Sinh học Organotherapy tại văn phòng tọa lạc ngay thủ đô Paris, Pháp .  Trong bầu không khí ấm cúng và thân mật Ông Marik đã chia sẻ hành trình phát triển của LBA với liệu pháp Organotherapy từ những thập niên 70 tại Châu Âu.  Trong suốt hơn 4 thập kỷ LBA đã phát triển vững chắc với sự tận tâm và tập trung vào một lĩnh vực nhằm đem lại sự hỗ trợ hiệu quả cho sức khỏe của các bệnh nhân và nâng cao giá trị cuộc sống của khách hàng trên toàn cầu.
Ngoài các hoạt động tham quan, gặp gỡ, trao đổi với các đối tác tại Đức, Pháp đoàn đại biểu đã đi qua các quốc gia Châu âu như Thụy sĩ, Bỉ và hoàn thành chuyến công du trong vòng 10 ngày với rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ và những kiến thức vô cùng giá trị trong kinh doanh và cuộc sống.
P2H Group và Bhmed Việt Nam cam kết luôn tổ chức những chương trình huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ kết hợp tham quan, nghiên cứu lĩnh vực chuyên môn cả trong và ngoài nước nhằm mục tiêu hỗ trợ chuyên môn cho các bác sĩ, đại lý và các đối tác chiến lược của thương hiệu.
Bhmed là một dòng sản phẩm trị liệu nội quan sinh học hàng đầu của Thụy Sĩ được nghiên cứu và xây dựng bởi một nhóm các nhà khoa học tại Laboratoire Biogenese Appliquee (LBA) Pháp. LBA đã hoạt động trong lĩnh vực này từ năm 1981. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại châu Âu theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GMP. Bhmed được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ P2H .

P2H là Nhà Phân Phối Độc Quyền các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ phẩm Être Belle (Germany), Viên uống trắng da Probio White (USA), Mỹ phẩm Eccense (Australia), Liệu pháp tế bào tươi Bhmed (Switzerland)... Kể từ khi thành lập từ năm 2011 cho đến nay, P2H liên tục phát triển nhằm cung cấp đầy đủ các chuỗi sản phẩm chất lượng và dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cho các phòng khám Thẩm mỹ và Spa trị liệu cao cấp tại Việt Nam. 

 
0983131522
Facebook
Youtube